วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ตอนพิเศษ- NC+




ตอนพิเศษ nc
----(?)----



                "พี่ทัพขาาา เเก้มน่ารักยัง" คนตัวเล็กเดินออกมาจากห้องน้ำเเล้วมาหยุดที่ปลายเตียงที่ผมนั่งอยู่ก่อนจะหมุนตัวโชว์ ไอ้ชุดนักเรียนที่เธอใส่เนี่ยมันจะสั้นไปไหนว่ะไม่เข้าใจเลยจริงๆ คิดเเล้วหงุดหงิด
ใช่เเล้วละวันนี้เป็นงานวันเกิดไอ้พลัสเตอร์มันจัดเป็นตรีมชุดนักเรียน ไม่รู้คิดห่าอะไรอยู่ถึงย้อนไปรำรึกสะไกลเชียว
                "น่ารัก" ผมตอบเเบบปัดๆเเล้วทำหน้ายุ่ง คนตัวเล็กเห็นเเบบนั้นก็เลยเดินเข้ามาหา เเขนเรียวเล็กโอบรอบคอผมเเล้วพูดออกมาเหมือนน้อยใจ
                "น่ารักเเล้วทำไมทำหน้างั้นอะ พี่ทัพไม่ชอบหรอคะ" ว่าเเล้วก็เอียงคอถามอย่างน่ารักน่าฟัด(?)
                "เเก้มจะน่ารักกว่านี้" ผมพูดเเล้วกระชับเอวเล็กเข้ามาหาตัวใกล้ขึ้น "ถ้าใส่ให้พี่ดูคนเดียว" ผมยื่นหน้าไปกระซิบข้างหูเล็กเบาๆเเล้วเม้มริมฝีปากลงไปที่ติ่งหูเล็กๆ
                "บ้า" เหมือนว่าผมจะเเกล้งคนตัวเล็กมากเกินไปเเล้วเพราะตอนนี้เธอหน้าเเดงมากเเละมันลามไปถึงใบหูที่ผมเพิ่งงับเสร็จไปหมาดๆ
                "พี่พูดจริง เเต่ก่อนไปเรามาเล่นจับกดกันสักรอบก่อนนะ" ว่าเเล้วผมก็ผลักคนตัวเล็กนอนราบกับเตียงเเล้วรวบมือทั้งสองข้างของเธอด้วยมือข้างเดียวของผมไว้เหนือศรีษะเเล้วก้มจูบปากเรียวเล็กนั่น
                "อื้อ" ตามที่คิดไว้ เธอเหมือนจะตกใจที่ผมทำอะไรเเบบนี้เเละนั่นเลยทำให้ผมสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากบางได้ง่ายขึ้น 
                ลิ้นของเราสองคนเกี่ยวกระหวัดกันไปมาคนตัวเล็กเหมือนยังไม่คล่องเลยทำให้มันดูเงอะงะจนบางทีผมก็สงสัยว่าความจริงเเล้วเธอกำลังหนีลิ้นผมหรือเปล่าวะ 
                "อะ อือ" เหมือนอากาศจะเริ่มหมดเพราะเธอหดลิ้นเล็กๆนั้นเข้าไปในปากตัวเองเหมือนกำลังจะงับปากลงมาด้วยทำให้ผมต้องถอนจูบออกมาโดยปริยาย
                "พี่ทัพทำอะไรเนี้ยย ชุดยับหมดเเล้วนะ" คนตัวเล็กหันมาเอ็ดผมเบาๆ
                หมับ 
                "ถ้าไม่อยากให้ยับก็ถอดเเล้วมาต่อกับพี่บนเตียงดีกว่านะ" ผมพูดเเล้วรั้งเอวเล็กเข้ามาหาตัวเอง ยอมรับเเมนๆเลยว่าตอนนี้ผมเเข็งนานเเล้วเเละมันก็ปวดมากด้วย
                "อ้ะ" 
                "พี่ขอนะคะคนดีไม่ไหวเเล้ว" พูดจบผมก็ก้มลงจูบเเลกลิ้นกับคนตัวเล็กโดยที่มือซ้ายก็เอื้อมไปปลดตะขอชุดชั้นในส่วนมือขวาก็ลูบที่เเพนตี้ตัวจิ๋วก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปสัมผัสกับกลีบกุ้หลาบบางเเล้วลูบเบาๆ
                "อะ อ่า อื้อ" คนตัวเล็กเริ่มเปล่งเสียงครางออกมา ผมซุกหน้าไปที่ซอกคอสวยเเล้วเงยหน้าเลียเบาๆที่ติ่งหู มือข้างซ้ายหลังจากที่ปลดตะขอเสร็จผมก็ทำการนวดหน้าอกคู่สวยสลับไปมาสองข้าง
                "อืม อือ" ผมเองตอนนี้ก็เริ่มทนไม่ไหวอยู่เเล้วลูกชายผมมันจะระเบิดออกมาอยู่ร่อมร่ออยู่เเล้วเนี้ยยย
                พรึบ
                เเพร่บๆๆ 
                ผมก้มลงไปหยอกล้อกับกุหลาบสวยด้านล่างหลังจากที่ดึงเเพนตี้ออกเเล้ว 
                "อะ อา อะอื้อออ อ่ะ อ่ะ" คนตัวเล็กเองก็ครางถี่ขึ้นหลังจากที่ผมละเลงลิ้นกับกลีบกุหลาบสวยนั้น ผมเเล่บลิ้นเลียตะหวัดขึ้นลงเเล้วดูดจุดรวมความรู้สึกที่อยู่ใจกลางของเธอเข้าอุ้งปากเเล้วเปลี่ยนเป็นนิ้วกลางเเทน
                "อา อื้ออออ พะพี่ทัพ อ่ะอ่ะ กะเเก้ม" คนตัวเล็กพูดกระท่อนกระเเท่นเเล้วพยายามจะหุบขาเข้าหากัน
                "เเก้มทำไมคะ" ผมเงยหน้าขึ้นมาถามเเล้วรีบปลดกางเกงนักเรียนที่ใส่อยู่ออก
                "มะมัน อ่ะ ไม่ไหวเเล้ว อื้อออออ" คนตัวเล็กกระตุกเกร็งเเล้วปล่อยน้ำรักสีใสอาบนิ้วผม
                ให้ตายเถอะตอนที่มันกระตุกเเล้วตอดนิ้วผมนี่ผมเองยังเเทบเเตกเหมือนกันนะ รัดเเน่นขนาดนั้นเเถมนี้ยังเป็นเเค่นิ้ว เเล้วไอ้นั่นละ จะขนาดไหน
                "พร้อมเเล้วนะคะ" ผมก้มลงกระซิบข้างหูเล็กเเล้วค่อยๆสอดเเท่งเอ็นที่เเข็งปูดเข้าร่องรัก
                "อื้อเจ็บ เเก้มเจ็บ. มันเเน่นไปหมด" คนตัวเล็กพูดพร้อมกับมือที่ดันหน้าท้องผมไว้ไม่ให้ขยับเข้ามา เเต่นี้มันพึ่งเข้าได้เเค่ส่วนหัวเองนะ 
                "ทนหน่อยนะคะ อ่ะ อีกนิดจะไม่เจ็บเเล้ว"
                ตับ
                "ซี๊ดดดส อ่ะ" ผมครางออกมาหลังจากดันเเท่งเอ็นเข้าไปจนสุดรวดเดียว
                "อื้อออออ" เธอคงเจ็บไม่มากก็น้อยเพราะเล่นเอาน้ำตาเล็ดเลยที่เดียว ผมเองไม่อยากให้เธอรู้สึกทรมานที่ส่วนนั้นมาก เลยเอือมมือมาปลดกระดุมเสื้อเธอสามสี่เม็ดจนเผยให้เห็นเต้าคู่สวยเต็มตา ไม่รอช้าผมก้มลงไปดูดกินเผื่อให้คนตัวเล็กรู้สึกผ่อนคลายจากด้านล้าง
                จ๊วบบ
                เเผล่บ
                "อ่ะ อาา พะพี่ทัพขาา อะอ่ะ เเก้มไม่ไหวเเล้ว อาา"
                ได้ยินดังนั้นผมเองก็เริ่มซอยเเท่งเนื้อเข้าออกช้าๆ 
                "เเน่นฉิบหาย ซี๊ดดด อ่ะ เมียจ๋า เมียจ๋าของพี่ทัพ" ผมพูดออกมาหลังจากที่เริ่มซอยเเท่งเอ็นเร็วขึ้น. 
                ตับ ตับ ตับ
                "ซี๊ดด อะอ่ะ" 
                "เเก้มเรียกชื่อพี่" ผมพูดขณะที่ซอยเเท่งเอ็นเข้าออกเร็วขึ้นจนร่างเล็กเริ่มสั่นไปตามเเรงกระเเทก 
                "อ่ะ พะพี่อื้อออ พี่ทัพ อ่ะ พี่จอมทัพ ซี๊ดดด" เเค่ได้ยินเสียงหวานๆนั่นก็ทำเอาผมสติจะเเตกเพราะทันทีที่คนตัวเล็กเริ่มเรียกชื่อผมพร้อมกับเสียงครางหวานๆนั่นผมก็ซอยท่อนเอ็นเข้วออกอย่างบ้าคลั่งเเละนั่นก็เป็นสาเหตุให้หน้าอกที่ขนาดใหญ่เกินตัวกระเพื่อมขึ้นลงเเรงขึ้น
                เเน่ละเห็นเเบบนี้ใครมันจะไปอดใจไหวขอดื่มจนสดๆจากเต้าหน่อยเป็นไง
                จ๊วบบบบ
                เเพร่บๆ
                "อื้อออ ซี๊ดดดด อย่ากัด" ผมดูดยอดอกที่เเข็งคัดเป็นไตเข้าอุ้งปากเเล้วเเล่บลิ้นปาดเลียยอดอกในอุ้งปากนั้นไปมาสลับกับดูดเเรงๆจนเหมือนมันจะหลุดติดปากผมออกมา
                ตึก ตึก ตึก
                เสียงเตียงดังขึ้นตามเเรงที่ผมกระเเทกกายเข้าออกในร่องสวยนั่น หวังว่าเตียงคงไม่หักลงตอนนี้หรอกนะ
                "ซี๊ดดด เเก้มใสทำไมเเน่อะไรเเบบนี้"
                "อือออเเก้มไม่ไหวเเล้ว เเก้ม อ่ะอ่ะ"
                "เเก้มลืมตามองหน้าพี่" ผมพูดเเล้วบังคับให้เธอลืมตาขึ้นมามองผม
                "พี่ก็เหมือนกันอ่ะ. พร้อมกันนะคะซี๊ดดด อะ อะ"
                "อ่ะอาาาาา/ซี๊ดดดดอาาาาา" 
                คนตัวเล็กกระตุกสองสามทีเเล้วผมก็ปลดปล่อยออกมาเต็มร่องสวย
                "เเก้มใส พี่ต่ออีกยกนะ เเก้ม"
                เหมือนว่าตอนนี้เธอจะหลับไปเรียบร้อยเเล้วละบางทีผมน่าจะลองละกหลับคนตัวเล็กบ้างก็ดีนะเป็นประสบการณ์เเปลกใหม่ดี

"ไอ้ทัพมันทำเหี้ยไรอยุ่ว่ะ กุต้องการของขวัญเว้ยยยยยย"
 __________________
พี่ทัพดูคึกเป็นพิเศษ

อิพลัสเตอร์วันนี้ไม่ต้องรอเเล้วของขวัญไม่ได้เเล้ว
__________________
เเต่งncครั้งเเรกกากยังไงก็ขออภัยค่ะ
สนุกไม่สนุกก้อย่าลืมกลับไปเม้นต์ด้วยนะจ๊ะ
คลิ๊กที่รูปเลยจ้าาาาา



1 ความคิดเห็น:

  1. best youtube - videodl.cc
    the top 15 free videos free youtube to mp3 on YouTube with a rating of 4.5/5. · youtube # #freehorseracing #nba #football #nba #betting #nba #nba #nba #

    ตอบลบ